Thứ Hai, 9 tháng 6, 2014

Những liệu pháp đơn giản giúp lông mi mau dài


Để có được một đôi lông mi dài và đẹp giúp đôi mắt thêm đẹp hơn mà rất nhiều chị em đã liều mình đến những nơi để nối cấy mi. Bạn biết không những phương pháp này đến nay vẫn chưa được gọi là an toàn và đã có rất nhiều trường hợp ảnh hưởng đến mắt và mi thật đó nhé. Vậy cần làm gì mới có thể giúp chăm sóc để có một làn mi đẹp thật an toàn và hoàn hảo mà không cần phải lo sợ về những ảnh hưởng mà nó sẽ mang đến cho đôi mắt thân yêu bạn có biết không?

Hãy cùng tham khảo thêm thông tin về cách làm dai mi qua bài viết dưới đây để chăm sóc và nuôi dưỡng làn mi cho mình được tốt hơn nhé!




Làm lông mi dài

Vừng tươi giữa nát chiết suất lấy dầu. mỗi buổi tối trước khi đi ngủ lấy tăm bông chấm dầu vừng này lên mi, để qua đêm sáng hôm sau bạn rửa mặt bình thường. Làm liên lục 1 tháng sẽ thấy hiệu quả rõ nét.
Dùng dầu dừa: Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ việc dùng bông tăm thấm đẫm dầu dừa rồi chải mi như cách bạn chải mascara thông thường. Ban đầu có thể bạn sẽ thấy khó chịu và khá nặng mí mắt nhưng khi quen dần, bạn sẽ nhanh chóng thấy được kết quả trong 10 ngày sau đó.

Sáng và tối dùng vaseline bôi lên mi mắt để giữ lông mi

Trước khi đi ngủ lấy dầu cá và dung dịch vitamin D  bôi lên mi mắt và lông mi để lông mi dài ra. Dùng cách này dưỡng lông mi, chỉ trong 3 tháng sẽ có kết quả bất ngờ cho bạn.

Những thói quen hại lông mi, phái đẹp cần tránh xa



Chà xát lông mi quá nhiều khi tẩy trang hoặc rửa mặt. Theo tính toán của các chuyên gia thẩm mỹ, dù ấy có sở hữu một hàng mi khỏe thì cứ mỗi lần bạn chà xát mạnh vào khu vực mắt là sẽ có tối thiểu 1 – 2 sợi lông mi bị rụng. Thế nên, để ác mộng đôi mi mỏng và ngắn tan biến, bạn nên sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt và hãy bình tĩnh, nhẹ nhàng khi rửa vào vùng mắt.

Thực chất việc kẹp, uốn và chải mascara là dùng keo hoặc tác động cơ học gây biến dạng lông mi. Nếu chất lượng keo không đảm bảo thì sẽ gây xơ cứng lông mi, rụng lông mi sớm hơn bình thường, đặc biệt là nhiễm trùng giác mạc do cây mascara được mở ra, cắm lại vào ống thuốc sau mỗi lần sử dụng đã tạo điều kiện cho vi trùng sinh sôi nảy nở bên trong.

Dụng cụ kẹp lông mi rất có hại, loại này có thể kéo dài mi và mang lại cho bạn hàng mi cong vút quyến rũ, nhưng đôi khi kết quả sẽ ngược lại. Nếu quá tay, những sợi lông mi có thể bị kéo đứt và dẫn đến tình trạng rụng lông mi trầm trọng. Do đó, nếu phải sử dụng dụng cụ này thường xuyên thì bạn phải thật cẩn thận.

Dùng thuoc moc mi Latisse Solution



Sản phẩm chứa các dưỡng chất cần thiết kích thích mi mọc nhanh vượt trội, khả năng làm dày siêu việt, làm chắc khỏe phần gốc mi, chống rụng mi. Đặc biệt, Latisse Solution với 5 không: Không cay mắt, không rát mắt, không đỏ mắt, không thâm mắt và không làm rụng mi nên đây là sản phẩm luôn được ưa chuộng bởi phụ nữ nhiều nước trên thế giới.

Dung dịch dưỡng mi dài Latisse Solution thế hệ mới là được sáng chế bởi một đội ngũ 16 bác sĩ giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới và là giải pháp điều trị theo đơn của bác sĩ thuộc tập đoàn dược Allergan (Mỹ).

Trước khi đi ngủ, bạn dùng thanh quét bên trong hộp, lấy một ít dung dịch dưỡng mi Latisse Solution và quét đều lên hàng mi bạn. Nếu có thuốc dư ra ngoài hãy dùng khăn giấy chặm nhẹ. Để tránh vi khuẩn lây nhiễm, bạn có thể dùng cọ quét riêng cho mỗi bên mắt. Chú ý, vệ sinh và tẩy trang mắt sạch trước khi bôi dung dịch Latisse Solution.

Bôi Latisse Solution mỗi ngày một lần vào mỗi buổi tối, duy trì thường xuyên sau từ 1 đến 2 tuần sẽ mang lại cho bạn làn mi cong vút và dày một cách tự nhiên.



Những liệu pháp đơn giản giúp lông mi mau dài sẽ giúp các nàng nhanh chóng có được một bờ mi đẹp tuyệt vời như mong ước, chúc bạn thành công nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét