Chủ Nhật, 13 tháng 4, 2014

So sánh những cách làm dài mi tốt nhất hiện nay


Câu nói “ không có người phụ nữ xấu chỉ có người phụ nữ không biết mình xấu để tìm ra bí quyết làm đẹp” trở thành một thức tế trong ngày nay. Bạn có biết không ngày nay đã có rất nhiều phương pháp làm đẹp được ra đời để biến một người phụ nữ bình thường trở nên xinh đẹp hơn và quyến rũ hơn. Và trong số đó không thể phủ nhận được vai trò làm đẹp cho làn mi, bởi lẽ với một người phụ nữ việc sở hữu một làn mi đẹp sẽ giúp cho các nàng trở nên tuyệt vời hơn rất nhiều. Vậy hiện nay có những cách làm đẹp cho mi nào thật hoàn hảo và an toàn? 

Cùng tham khảo thông tin bài viết so sánh những cách làm dài mi tốt nhất hiện nay để có thể hiểu rõ hơn những vấn đề này bạn nhé!

nhung-phong-phap-lam-dai-mi-tot-nhat-hien-nay1

Nối mi

Thời gian tiến hành khoảng 2-3 giờ. Chuyên viên thẩm mỹ sẽ dán một loại keo đặc biệt vào mí mắt, rồi dùng nhíp hoặc kim tách từng sợi lông mi nhân tạo nhúng vào keo và nối vào mí mắt của bạn. Tùy vào yêu cầu của khách hàng, chuyên viên sẽ nối số lượng mi nhiều hay ít.

Khi vừa nối mi xong, bạn sẽ thấy nặng mí mắt, khó chịu hoặc sưng mí. Trong vòng 24 giờ sau nối mi, không dùng mascara hay kem dưỡng da vùng mắt, tránh sờ vào mắt, mát xa hoặc để nước dính vào mắt.

nhung-phong-phap-lam-dai-mi-tot-nhat-hien-nay2

Ưu điểm

Cách làm dài mi này cho hiệu quả ngay lập tức. Bạn sẽ có hàng mi dày và dài, đôi mắt trông to đẹp hơn ngay cả khi không trang điểm. Tùy theo ý thích mà bạn có thể làm lông mi dày và dài bao nhiêu cũng được.

Nhược điểm

Mi nối chỉ đẹp khoảng vài tháng, khi lớp keo bong ra thì sợi mi giả cũng rụng đi. Nhiều khi sợi mi nối chết đi làm mi thật cũng rụng theo, khiến hàng mi của bạn còn xấu hơn trước. Mặt khác, nếu kỹ thuật nối không đảm bảo sẽ làm bết dính các sợi lông mi và gây cộm mắt hay keo dán có thể khiến mắt bị viêm ngứa, dị ứng.

nhung-phong-phap-lam-dai-mi-tot-nhat-hien-nay3

Cấy mi

Thời gian cấy kéo dài khoảng 2-3 giờ. Bác sĩ lấy tóc từ phía sau đầu và đưa vào kính hiển vi có độ phóng đại cao để chọn sợi tóc phù hợp nhất rồi cấy các nang tóc vào mí mắt. Vùng da chỗ cấy mi sẽ hơi sưng khoảng vài ngày và bạn cần tránh tácđộng vào vùng da này để nang tóc không bị rơi ra ngoài. Các sợi lông mi cấy vào sẽ mọc dài liên tục và bền như sợi tóc.

Ưu điểm

Phương pháp này không gây đau đớn, giúp bạn có hàng mi đen dài, quyến rũ và có thể để lông mi dài bao nhiêu cũng được. Sau khi đã phát triển ổn định, các sợi lông mi mới không cần phải kiêng cữ đặc biệt.

nhung-phong-phap-lam-dai-mi-tot-nhat-hien-nay4

Nhược điểm

Nếu nang tóc cấy vào mi quá cứng, quá mềm hay quá to so với mi thật sẽ khiến hàng mi của bạn nhìn không thật hoặc gây viêm sưng nang lông. Bạn cần thường xuyên cắt tỉa các sợi lông mi mới để mi không quá dài, quá rậm nhìn mất thẩm mỹ và dễ gây bệnh cho mắt. Đặc biệt, nếu việc sát trùng khi phẫu thuật không đảm bảo có thể gây nhiễm độc nang lông, khiến cả mi thật và mi giả đều rụng đi.

Dùng thuốc mọc mi

nhung-phong-phap-lam-dai-mi-tot-nhat-hien-nay5

Hiện nay, các loại thuốc mọc mi như Revitalash Advanced hay Latistisse được nhiều chị em ưa dùng. Thuốc có tác dụng kích thích mọc mi dày , dài và đen hơn. Cách sử dụng rất đơn giản: Bạn dùng dụng cụ có sẵn, bôi một ít thuốc dọc theo mí mắt như khi kẻ mắt nước, tránh để dung dịch vào mắt.

Ưu điểm

Thuoc moc mi cho bạn hàng mi dày, dài, đen hơn và đẹp một cách tự nhiên. Bên cạnh đó, thuốc còn có tác dụng kích thích tuần hoàn và bổ sung các dưỡng chất cần thiết, giảm tình trạng mi gãy rụng và giúp mi khỏe mạnh hơn.

Revitalash Advanced và Latisse được tổng hợp từ các loại vitamin, protein tự nhiên và đã được Cục Quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ FDA chứng nhận nên an toàn khi sử dụng.

nhung-phong-phap-lam-dai-mi-tot-nhat-hien-nay6

Nhược điểm

Thuốc mọc mi không thể cho hàng mi đẹp tức thì như nối mi hay cấy mi. Người dùng cần kiên trì dùng hàng ngày và tuân theo hướng dẫn sử dụng. Ngoài ra, một số trường hợp dị ứng với thuốc, bị bệnh tăng nhãn áp, phụ nữ mang thai hoặc cho con bú không dùng được thuốc mọc mi.

nhung-phong-phap-lam-dai-mi-tot-nhat-hien-nay

So sánh những cách làm dài mi tốt nhất hiện nay sẽ chính là thông tin cần thiết để các chị em có thể tìm ra cách làm dài mi hoàn hảo nhất cho mình!


Những phương pháp làm dài mi tốt nhất hiện nay
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét