Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

Liệu pháp đơn giản giúp lông mi dài nhanh nhất


Đôi lông mi dài và cong vút như là chiếc rèm cửa đẹp xinh biến hóa cho đôi mắt thân yêu trở nên long lanh cuốn hút quyến rũ mọi ánh nhìn. Bởi chính vì lý do này nên các chị em phái đẹp luôn cô gắng tìm cho mình thật nhiều phương pháp để chăm sóc và nuôi dưỡng với mong muốn có thể cải thiện tình trạng làn mi thưa ngắn hiện tại của mình. Tuy nhiên phái đẹp biết không để có được một đôi mi đẹp thì các nàng cần phải cố gắng và kiên nhẫn không nên hấp tấp vội vàng, vì nếu quá vội vàng nó sẽ không thể đẹp như ý muốn đâu nhé. Nhất là khi áp dụng các bí quyết từ thiên nhiên thì lại đòi hỏi các chị em cần phải thật kiên trì khi sử dụng.

Dưới đây chính là liệu pháp đơn giản giúp lông mi dài nhanh nhất với nguyên liệu từ thiên nhiên, các chị em hãy cùng tham khảo để chăm sóc đôi mi cho mình được tốt hơn nhé!




Cách dưỡng lông mi dài và dày với trà xanh

Trong trà xanh có chứa rất nhiều flavonoid – chất có tác dụng trong việc đẩy nhanh sự phát triển của lông mi. Bạn chỉ việc nhúng 1 miếng bông vào nước trà xanh đặc và chấm đều lên mi. Tinh chất trong nước trà xanh sẽ thẩm thấu và kích thích sự tăng trưởng của các nang lông, giúp lông mi nhanh chóng mọc dài và dày dặn lên trông thấy.

Cách làm lông mi dài hơn bằng dầu dừa

Mỗi tối trước khi đi ngủ, bạn chỉ việc dùng bông tăm thấm đẫm dầu dừa rồi chải mi như cách bạn chải mascara thông thường. Đây là cách dưỡng lông mi dài và dày lên chỉ sau 10 ngày. Trong dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ vậy dầu dừa có  tác dụng kích thích lông  mi mọc dày và dài hơn.




Cách làm lông mi cong tự nhiên với dầu oliu chanh

Thêm vỏ chanh với dầu oliu để tiếp tục tăng cường làm sạch và kích thích lông mi. Cắt một miếng vỏ chanh bỏ vào trong dầu ô liu hoặc dầu thầu dầu để chất dinh dưỡng trong vỏ chanh ngấm vào dầu. Chải một lượng nhỏ dầu Oliu vào lông mi của bạn trước khi bạn đi ngủ. Rửa sạch vào buổi sáng hôm sau là cách dưỡng lông mi dài và dày và cũng là cách làm lông mi cong tự nhiên hơn.

Bí quyết hoàn hảo nhất cùng thuốc mọc mi Latisse Solution





Để nhanh chóng có được một đôi lông mi thật đẹp và an toàn thì bí quyết tuyệt vời cho bạn đó chính là dùng dưỡng dài mi Latisse. Sản phẩm chứa các dưỡng chất cần thiết kích thích mi mọc nhanh vượt trội, khả năng làm dày siêu việt, làm chắc khỏe phần gốc mi, chống rụng mi. Đặc biệt, Latisse Solution với 5 không: Không cay mắt, không rát mắt, không đỏ mắt, không thâm mắt và không làm rụng mi nên đây là sản phẩm luôn được ưa chuộng bởi phụ nữ nhiều nước trên thế giới.

Dung dịch dưỡng mi dài Latisse Solution thế hệ mới là được sáng chế bởi một đội ngũ 16 bác sĩ giàu kinh nghiệm từ khắp nơi trên thế giới và là giải pháp điều trị theo đơn của bác sĩ thuộc tập đoàn dược Allergan (Mỹ).

Trước khi đi ngủ, bạn dùng thanh quét bên trong hộp, lấy một ít dung dịch dưỡng mi Latisse Solution và quét đều lên hàng mi bạn. Nếu có thuốc dư ra ngoài hãy dùng khăn giấy chặm nhẹ. Để tránh vi khuẩn lây nhiễm, bạn có thể dùng cọ quét riêng cho mỗi bên mắt. Chú ý, vệ sinh và tẩy trang mắt sạch trước khi bôi dung dịch Latisse Solution.

Bôi Latisse Solution mỗi ngày một lần vào mỗi buổi tối, duy trì thường xuyên sau từ 1 đến 2 tuần sẽ mang lại cho bạn làn mi cong vút và dày một cách tự nhiên.



Làn mi cong khiến đôi mắt thêm mơ màng, quyến rũ là mơ ước của các chị em, vậy tại sao không thử áp dụng liệu pháp đơn giản giúp lông mi dài nhanh nhất trên đây để luôn sở hữu làn mi khỏe mạnh, cong vuốt để khiến bao chàng trai phải ngắm nhìn?

0 nhận xét:

Đăng nhận xét