Thứ Tư, 11 tháng 12, 2013

Những mẹo đơn giản giúp có được làn mi đẹp xinh


Làn mi đóng một vai trò rất quan trọng trong việc chăm sóc và nuôi dưỡng để đem lại cho bạn vẻ đẹp long lanh cuốn hút của đôi mắt. Thế nhưng nhắc đến việc chăm sóc và nuôi dưỡng làm sao cho làn mi luôn cong vút tuyệt vời thì không phải bất cứ cô nàng nào cũng có thể hiểu rõ đâu nhé. Hãy thử áp dụng các mẹo vặt đơn giản sau để cảm nhận hiệu quả tuyệt vời này.


Dưỡng ẩm với thuoc moc mi

Chắc hẳn dưỡng ẩm làn da đã không còn xa lạ gì đối với các quý cô điệu đà. Tuy nhiên, việc áp dụng bước chăm sóc này cho lông mi thì lại không nhiều chị em biết tới.

Bước chăm sóc vô cùng đơn giản này nhờ thuoc dai mi không những giúp lông mi bạn nhanh dài mà còn tránh được tình trạng khô rụng không mong muốn.


Hiện nay latisse solution chính là một trong những giải pháp tuyệt vời giúp bạn có được làn mi khỏe mạnh, dài và cong vút quyến rũ.Chăm chỉ thực hiện mỗi tối trước khi đi ngủ, sáng thức dậy bạn sẽ thấy ngay điều kì diệu đấy nhé!

Khôn ngoan khi lựa chọn masscara

Trong quá trình trang điểm, chuốt masscara vẫn là bước “chốt hạ” giúp lông mi của bạn bóng dày và có được vẻ cong vút kiêu kì.


Tuy nhiên, nếu để ý, bạn sẽ thấy một số loại masscara còn “kì diệu” hơn thế khi “tích hợp” cả chức năng giúp lông mi mọc nhanh và dài bởi nó có chữa những loại vitamin cũng như khoáng chất cần thiết trong thành phần. Vì vậy, hãy trở thành người tiêu dùng thông minh khi lựa chọn sản phẩm 2 trong 1 này bạn nhé.

Ăn uống thông minh

“Điệp khúc” này nghe có vẻ quá xa với nhưng lại có ảnh hưởng tuyệt đối đến “sức khỏe” hàng lông mi của bạn. Cũng giống như mái tóc, nếu cơ thể bạn không nhận được bồi bổ thường xuyên với những vitamin và khoáng chất cần thiết, lông mi sẽ không có dưỡng chất để phát triển và ngày càng mai một đi.



Uống thật nhiều nước và bổ sung các thực phẩm lành mạnh giàu protein cũng vitamin C, E, H, B, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì cho mà xem.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét