Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thói quen thường ngày giúp bạn sở hữu làn mi dài cong vút


Một làn mi dài luôn là khao khát của các cô nàng, tuy nhiên làm thế nào mới có thể sở hữu làn mi dài và cong vút quyến rũ thì là điều mà không bất cứ một cô nàng nào cũng có thể làm được. Nhưng các nàng có biết rằng với những phương pháp, thói quen đơn giản thường ngày cũng chính là giải pháp giúp các nàng nhanh chóng có được làn mi dài và đẹp tuyệt vời hay không nào? Cùng tham khảo để biết thêm tác dụng tuyệt vời từ những thói quen tưởng chừng như khá đơn giản này nhé!


Chải lông mi

Bạn có thể chải lông mi mỗi đêm với bạn  để giúp da lâu dài khỏe mạnh, tóc đẹp. Bạn nên chải lông mi 2 lần một ngày bằng bàn chải lông mi chuyên nghiệp.



Bạn cũng có thể chảo tạm bằng bàn chải đánh răng giúp kích thích và phân phối các loại dầu tự nhiên của bạn trên lông mi. Luôn luôn tẩy trang trước khi đi ngủ và không bao giờ chảỉ mascara và bút kẻ mắt cùng trong hơn một ngày.

Sử dụng thuoc moc mi

Với những thành phần độc đáo thuoc dai mi sẽ nuôi dưỡng và chăm sóc để làn mi của bạn trở nên dài, cong vút khỏe mạnh cũng như tránh được những tác hại từ mỹ phẩm.


Đến với dưỡng dài mi Latisse solution chỉ cần kiên trì thực hiện 2 phút mỗi ngày với 5 bước cực kỳ đơn giản bạn sẽ có được làn mi cong vút quyến rũ tuyệt vời.

Chế độ ăn uống

Theo mình để làm dài lông mi chỉ trong thời gian ngắn, bạn nên nhìn vào những gì bạn ăn và mặc. Bởi vì nó giúp cơ thể nhận được cân bằng vitamin , khoáng chất và chất dinh dưỡng. Điều này sẽ không chỉ giúp sức khỏe tổng thể của bạn mà còn giúp mái tóc, màu da mà móng tay sẽ tốt hơn lên.


Ngoài ra, lông mi chủ yếu bao gồm keratin - Đây là một chất sừng protein có thể được duy trì bởi một chế độ ăn Hoặc khi uống giàu protein thực phẩm chất lượng cao. Cá tươi , thịt gia cầm , thịt và đậu phụ cũng như trứng. Trái cây và rau xanh chứa canxi, vitamin C và chất chống oxy hóa có thể góp phần thúc đẩy lông mi nhanh.

Massage mí mắt

Nếu bạn có mí mắt, bạn có thể được hưởng lợi bằng cách  massage nhẹ nhàng. Điều màu giúp kích thích tăng trưởng lông mi.


Sử dụng bàn tay sạch sẽ, nhẹ nhàng dùng ngón tay để nhẹ nhàng massage khu vực dọc theo bờ mi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét