Thứ Ba, 6 tháng 5, 2014

Hướng dẫn tuyệt chiêu để sở hữu đôi lông mi dài đẹp


Bạn gái có biết không, để chăm sóc nuôi dưỡng giúp cải thiện làn mi thưa và ngắn trở nên dài cong vút quyến rũ thì bạn không cần phải lo lắng nữa đâu. Chỉ với những bí quyết hết sức đơn giản mà bất cứ cô nàng nào cũng có thể dễ dàng thực hiện bạn sẽ chăm sóc và nuôi dưỡng để làn mi của mình trở nên dài và cong vút quyến rũ cực kì tự nhiên đó nhé. Áp dụng những cách làm đẹp đơn giản cũng sẽ chính là bí quyết tuyệt vời đưa bạn đến làn mi đẹp tuyệt vời nhất.

Cùng tham khảo thông tin về cách làm dai mi qua bài viết hướng dẫn tuyệt chiêu để sở hữu đôi lông mi dài đẹp dưới đây sẽ giúp bạn chăm sóc làn mi cho mình được tốt hơn.




Hạn chế sử dụng mi giả

Mi giả là một trong những dụng cụ trang điểm không thể thiếu giúp làm đẹp đôi mắt. Chúng khiến đôi mắt trở nên to tròn, quyến rũ hơn. Tuy nhiên, nó lại ẩn chứa rất nhiều hiểm họa làm ảnh hưởng không nhỏ đến làn mi của bạn.

Những hóa chất có trong keo dán mi có thể gây kích ứng cho vùng da mắt vốn đã nhạy cảm của bạn. Hơn nữa nó còn tạo nên sự gãy rụng cho những sợi mi thật mỗi khi bạn tháo mi giả. Chính vì vậy, bạn nên hạn chế sử dụng mi giả và chỉ dùng chúng cho những trường hợp thật cần thiết.




Không dụi mắt

Hàng mi cực kỳ nhạy cảm và mỏng manh, vì thế bạn cần hạn chế dụi mắt. Việc dụi mắt sẽ khiến mi bị yếu và dễ gãy rụng. Ngược lại, bạn phải đối xử thật nhẹ nhàng với lông mi để sớm lấy lại hàng mi dài cong vút.

Tẩy trang

Cũng giống như việc chăm sóc da, lông mi cũng cần được tẩy trang sau mỗi lần make up. Hãy tẩy trang để gạt bỏ lớp mascara và các loại phấn mắt trước khi đi ngủ nếu không muốn làn mi của mình nhanh chóng bị tàn phá bởi mỹ phẩm.

Bạn có thể dùng bông mềm có thấm kem tẩy trang dành riêng cho mắt nhẹ nhàng lau sạch những lớp trang điểm từ trong ra ngoài.




Mi dài cong vút với thuoc moc mi latisse

Thuốc dưỡng dài mi Latisse ( bimatoprost ophthalmic solution) 0.03 % phiên bản mới nhất năm 2012 tốt hơn và hiệu quả hơn rất nhiều. là sản phẩm dưới dạng serum chất lỏng chứa trong lọ nhỏ 3 ml và có 80 cây cọ. Mỗi tối, bạn bôi một đường lên chân mi trên của mắt. Hiệu quả sau 2 tuần đầu sử dụng mi sẽ kích thích mọc dần lên và hơi có cảm giác ngứa nơi mi mắt.

Đến tuần thứ 4, bạn sẽ cảm nhận thấy hàng mi mọc dài hơn và sau 16 tuần sử dụng, hàng mi sẽ trở nên dài đen, cong đều tự nhiên. là sản phẩm được sáng chế bởi đội ngũ 16 bác sĩ giàu kinh nghiệm trên thế giới.
Thuốc dưỡng dài mi Latisse là giải pháp điều trị theo đơn của bác sĩ thuộc tập đoàn Allergann và được chứng nhận bởi tổ chức FDA của Mỹ với công dụng kích thích hàng mi mọc dài hơn, dày hơn và sẫm màu hơn.




Chắc chắn với hướng dẫn tuyệt chiêu để sở hữu đôi lông mi dài đẹp dưới đây bạn gái sẽ nhanh chóng có được đôi lông mi đẹp tuyệt vời nhất như mong ước, chúc bạn thành công nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét