Thứ Ba, 25 tháng 3, 2014

Làm mi dài và cong vút với thuốc dưỡng mi từ dầu dừa

Dầu dừa không những là người bạn chăm sóc giúp mái tóc không còn tình  trạng gãy rụng, trở nên bóng mượt chắc khỏe mà nó còn có tác dụng rất lớn trong việc chăm sóc để làn mi của chị em trở nên dài và cong vút tự nhiên nữa đó. Vì thế khi sở hữu làn mi thưa thớt và mỏng bạn đừng vội lo lắng đi tìm các biện pháp như nối uốn mi nhé, chúng sẽ vô tình làm hại đến làn mi thật của bạn đó.

Hãy tham khảo thông tin về cách làm mi dài và cong vút với thuốc mọc mi, dưỡng mi từ dầu dừa để chăm sóc cho làn mi của mình thêm đẹp xinh quyến rũ hơn bạn gái nhé!


bi-quyet-cho-lan-mi-cong-vut-voi-dau-dua1

Làn mi

Vậy để có đôi mắt đẹp thì đôi hàng mi phải dài, dày và cong vút. Có nhiều người sinh ra đã được trời phú cho đôi mi dài, nhiều người không may mắn thì tìm đến các thẩm mỹ viện.

Không chỉ làm đẹp cho mắt, lông mi còn đảm đương thêm một nhiệm vụ hết sức quan trọng là giúp bảo vệ cho đôi mắt khỏi những mối đe dọa từ bên ngoài như mồ hôi, khói và bụi bẩn.

Chắc hẳn có lông mi thật dài và đẹp là mong muốn của tất cả chị em chúng ta và các nhà thi sĩ. Nhưng liệu chị em đã có cách chăm sóc cho hàng mi của mình đúng cách và an toàn chưa?

Không cần mi giả hay mascara đắt tiền, hàng mi cụt lủn, thưa thớt của bạn sẽ được cải thiện chỉ sau 10 ngày nếu bạn chăm chỉ sử dụng tinh dầu dừa để dưỡng.

bi-quyet-cho-lan-mi-cong-vut-voi-dau-dua2

Tinh dầu dừa hay dầu dừa nguyên chất được chiết xuất từ quả dừa có công dụng dưỡng long mi mắt bạn làm cho lông mi mắt dài, dày và khỏe, bóng mượt. Trong tinh dầu dừa có các vitamin E và các axit béo giúp giữ ẩm, kháng khuẩn. Nhờ vậy tinh dầu dừa có tác dụng kích thích lông mi mọc dày và dài hơn.

Ngoài ra tinh dầu dừa còn là thành phần thiên nhiên không có chất phụ da nên an toàn tuyệt đối mà không hề gây ảnh hưởng nào đến mi và mắt bạn. Tinh dầu dừa nguyên chất lại rẻ tiền dể mua và dể dàng sử dụng.

Tuy nhiên các bạn phải đảm bảo tinh dầu dừa nguyên chất và tinh khiết 100% nhé, các loại tinh dầu dừa tạp có thể gây ảnh hưởng mi và mắt.

Chuẩn bị

bi-quyet-cho-lan-mi-cong-vut-voi-dau-dua3

Tinh Dầu dừa nguyên chất tinh khiết.

1 cây Tăm bông.

Thực hiện dưỡng long mi bằng tinh dầu dừa

Dùng tăm bông chấm một ít tinh dầu dừa rồi chải mi như cách các bạn hay chải mascara, từ chân đến ngọn, cho cả mi trên và mi dưới.

Bạn dùng tinh dầu dừa mỗi tối trước khi đi ngủ.

Sáng dậy bạn rửa mặt như bình thường sẽ sạch tinh dầu dừa và bụi.

Bạn sử dụng tinh dầu dừa làm dài mi lien tiếp trong vòng khoảng 10 ngày.

Thời gian đầu chưa quen, khi dùng tinh dầu dừa thì bạn có thể thấy mi mắt hơi nặng, nhưng nếu chuẩn bị ngủ thì cảm giác đó sẽ qua rất nhanh. Vài ngày là các bạn sẽ quen và không còn thấy khó chịu với tinh dầu dừa nữa.

Nên dùng tinh dầu dừa trong thời gian bao lâu

bi-quyet-cho-lan-mi-cong-vut-voi-dau-dua4

Mỗi sợi lông mi sẽ rụng sau 3-4 tuần (cao nhất là 3 tháng). Muốn lông mi dài và dày, bạn hãy bôi tinh dầu dừa liên tục trong vòng 10 ngày, bạn sẽ thấy hiệu quả tức thì.

Sau đó, bạn cần duy trì dùng tinh dầu dừa nguyên chất từ 2-3 lần/tuần đều đặn để luôn giữ được hàng mi dài cong vút.

Xử lý khi tinh dầu dừa bị dính vào mắt

bi-quyet-cho-lan-mi-cong-vut-voi-dau-dua5

Sở dĩ lông mi có thể dài ra được là nhờ tinh dầu dừa tự thấm xuống chân mi, nuôi dưỡng và giúp mi dài ra.

Nếu bạn dùng quá nhiều, tinh dầu dừa sẽ thừa và chảy vào mắt. Tuy nhiên, tinh dầu dừa nguyên chất không gây hại cho mắt, chỉ mang lại cảm giác hơi khó chịu do bạn chưa quen. Nếu lần đầu bị dính tinh dầu dừa vào mắt, bạn nên rút kinh nghiệm lần sau dùng ít tinh dầu dừa hơn là ổn.

Ngoài sử dụng tinh dầu dừa thì bạn cần biết một số mẹo dưỡng mi và giữ lông mi dài

Cải thiện chế độ ăn uống kết hợp với sản phẩm dưỡng mi tinh dầu dừa an toàn là giải pháp hoàn hảo cho hàng mi của bạn.

Chế độ ăn uống đủ chất dinh dưỡng là bước đầu tiên để nuôi dưỡng bộ mi dài.

Nếu không có chế độ dinh dưỡng phù hợp sẽ ngăn cản sự phát triển cuả tóc, móng tay và tất nhiên cả lông mi nữa.

Hãy bổ sung vào thực đơn của mình những món ăn thực phẩm có hàm lượng protein cao như: cá, trứng, đậu hũ.

bi-quyet-cho-lan-mi-cong-vut-voi-dau-dua

Làm mi dài và cong vút với thuoc moc mi từ dầu dừa sẽ giúp bạn gái nhanh chóng có được làn mi dài đẹp như ước mong!


Bí quyết cho làn mi dài và cong với dầu dừa
Theo: Thuocdaimi.com/blog

0 nhận xét:

Đăng nhận xét